Sunday, July 10, 2005

Saan ako nagkamali!

There are a lot of things I wanted to writte, but i don't know where to start... Hmmmm... I really wanted to start with some happy thoughts, but my brain seems empty... Oh i remember, i shoud have had written this a long long time ago... Here it goes...
There is this medchoir auditions last June 17 2005 (grabe mag-1 buwan na pala...) Sobrang SAYA ko... bakit kamo? This was the day when I got a chance to show her that i care for her... take note, care lang... hindi love (ayaw ko pa kasing malaman niya)... Itong pretty girl nato ay mag-aaudition kasi, then sinamahan ko sya hanngang matapos (mga 7:45pm na ata iyon)... Considering that we have an exam on monday, i still accompanied her sa moment na mahalaga para sa kanya... Actually, first time daw nyang gagawin yun sa buong buhay nya... so syempre, si ako palakpak tenga, kasi at least kasama ako sa isa sa mga memorable moments nya... And sobrang saya ko kasi pagkatapos nun hinatid ko sya sa boarding house nya... (twice ito... hahahaha) Sa sobrang saya ko, mas ginusto kong matulog kaysa mag-aral... So i slept. And the next day, i couldn't concentrate on what i was doing... all that i'm thinking of was about that happy moment... i couldn't forget it...
Then here comes our quiapo and pasay trip... masaya din naman... pero... after pasay...
here comes the f*****g part... everything was going wrong... para akong nasa ibang mundo... i don't seem to understant what was happening... bakit biglang nagkawinter sa pilipinas? I don't have any clue why such "animosity"... Bakit ka biglang naging cold sa akin? SAAN AKO NAGKAMALI?! Ang alam ko lang ay ina-admire kita (kahit hindi ko pa sinasabi sayo). Bat parang bigla kang lumayo? Hindi na kagaya ng dati na sinasakyan mo ang mga biro... kahit anong sabihin ko, kahit anong biro ko wala ka ng paki... KEBS ka na... minsan pa, parang nagagalit ka na... e dati naman babatuhin mo rin ako ng biro... Pero un lang ba ang dahilan, yung mga lokohan natin? I don't think so... Pero hindi ko pa rin malaman... dahil ba sa tingin mo ay gusto kita kaya ganito na... If liking you is the same as losing you, kakalimutan ko na minsan sa buhay ko minahal kita... pero sana wag naman masira ang friendship natin... kung hindi man kita pwede mahalin sa level na iyon, gusto pa rin kitang mahalin bilang kaibigan ko (opo, masukista ako)... Saka sana sabihin mo kung ano nangyayari... kasi nasasaktan ako... dumadaan ang mga araw na mas lalo akong nasasaktan kasi hindi magawang kausapin ka... isang araw lang na hindi kita makausap ay nawiwindang na ako... sana makapag-usap tayo...
MERLy MAHAL KITA!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home