Saturday, July 16, 2005

Sadness, Happiness, Sadness, Happiness

p0%@ para akong baliw! Nakakainis ang kahapon, na masaya rin... WTF!!!

Dapata nag-aaral nalang ako, pero sige isulat ko na rin ang kabaliwang ito... We had an exam in OS216 (Immunology) yesterday, and disaster talaga... Wala ata akong nasagot ng matino... p0t@ talaga... I know we had lectures in immunology when we were in Albert Hall, pero ano to...? sobrang hindi ata nakatulong... Pero, sa wakas tapos na ang pagiging liason officer ko... ang hirap pala maging LO, lalo na kung ang bawat department ay may kanya-kanyang mundo... Magbigay daw ba ng sari-sariling schedule... Sana mag-usap muna kayo, para hindi naman mahirapan kaming mga estudyante...

Sumunod, I was happy because kahit papaano medyo naaayos ko na ang pakikitungo ko sa taong ina-admire ko... Yes, we are again talking to each other (somehow). Hahaha, sa hindi nakakaalam kung sino ito, wag na mag-isip kasi malamang d mo talaga kilala... (pero basahin mo yung mga previous entries ko, edi kilala mo na).

Pero malungkot ulit ako... May party ang org na sinasalihan ko... at member sya dun... Dapat masaya ako di ba? But no, there is this stupid guy na inasar na naman kami... at ang masaklap ay in front of the entire org... WTF!!!!!!!!!!!!! P0T@ ka talaga! i know that you like her, pero ang kapal ng mukha mo na sirain ang pakikitungo ko sa kanya, just to get close to her!!! P0T@ ka!!! Ang nangyari tuloy, sumimangot sya... And now, i can't 'til monday to know what she feels about it, and para malaman ko rin kung ano ulit ang magiging move nya... NAKUPOW!!!! I have a feeling na magkaka-ilangan na naman kami... sana naman hindi... I hope you understand that I can't control the people around us, I can't manipulate the way they think... Ang sa akin lang ay sana maging open-minded ka rin... kasi you're hurting me... Let's talk it over... Ah, BAHALA na nga... Come what may... Que sera sera, whatever will be, will be...

Anyway, masaya ulit ako kasi nag-enjoy ako sa party ng class namin... UP Medicine Class 2009... '09 BENIGN!!! Happy yung party... Regression talaga kagabi, but it was fun... sana maulit muli... '09, let's just hope for the best... 100% passing tayo sa Board Exams tingnan nyo...:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home